ไฮไลท์บอลนอร์เวย์ คัพ จากเซียนผู้เชี่ยวชาญ

ช่วงนี้บอลนอร์เวย์คึกคักมาทีเดียวครับ เพิ่งเปิดฤดูกาลมาหมาดๆ ก็ดุเดือดกันแล้ว วันนี้ผมก็มีไฮไลท์บอลคู่เด็ดของบอลนอร์เวย์มาฝากกันถึงสองคู่ มาดูกันเลยดีกว่าคู่แรกเป็นคู่ของคองสวิงเกอร์เปิดบ้านรับการมาเยือนจากทรอมโซ่ ในส่วนของผลงานเจ้าบ้าน 5 นัดหลังสุดทำได้ค่อนข้างดีชนะ 4 แพ้ 1 เกมในบ้านค่อนข้างแน่น ล่าสุดเพิ่งคว้าชัยมาได้ขุมกำลังจึงค่อนข้างมีกำลังใจ
ในส่วนชองทีมเยือนทรอมโซ่ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 ถือว่าฟอร์มการเล่นไม่ได้แย่นัก แต่อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะต้องเจอกับเจ้าบ้านที่เกมค่อนข้างแข็ง ในส่วนของงานนอกบ้านนั้นยังวางใจไม่ได้ เกมบุกยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่สถิติที่เจอกันมานั้นทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่า แต่ก็วางใจไม่ได้เพราะว่าปัจจุบันทีมเจ้าบ้านฟอร์มกำลังมาทีเดียว แต่นัดนี้เหล่าเซียนให้ไฮไลท์บอลทีมเยือนโอกาสคว้าแต้มสูงกว่า
ไฮไลท์บอลคู่ต่อมาเป็นคู่ของอัลต้าเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีมสตาเบ็ค ผลงาน 5 นัดหลังสุดของเจ้าบ้านชนะ 3 แพ้ 1 และเสมอ 1 ถือว่าไม่เลวแต่ก็ยังไม่ดีเท่าไหร่นักวางใจไม่ได้ค่อย ส่วนทีมเยือนสตาเบ็คนั้นผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 4 ถือว่าฟอร์มเละไม่เป็นท่า และจากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า ฟอร์มการเล่นเหนือกว่ากันด้วย ฉะนั้นนัดนี้ชิลๆ ไป เพราะทีมเยือนฟอร์มกำลังแย่ในขณะที่เจ้าบ้านฟอร์มกำลังมา เจ้าบ้านซิวแต้มได้แน่นอน

Leave a Reply