ผลบอลสดลีกนอร์เวย์ คัพ ดูสนุกลุ้นสนั่น

บอลนอร์เวย์ คัพวันนี้มีผลบอลสดหลายคู่เช่นเคยครับ เพิ่งแข่งกันเสร็จเมื่อไม่กี่นาทีนี้เองผมเลยเพิ่งเอามาลงอัปเดตกัน ซึ่งก็มีสองคู่เดือดที่อาจจะแข่งดึกหน่อยหลายคนคงไม่ได้ติดตาม มาเริ่มที่คู่แรกกันก่อนเลยครับเจ้าบ้านอุลเลนซาเกอร์ คีซ่าเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีมโรเซนบอร์ก
ในส่วนของเจ้าบ้านผลงาน 10 นัดหลังสุดทำได้ดีทีเดียวชนะ 6 นัดรวด ถือว่าฟอร์มกำลังดีออกตัวได้สวยตั้งแต่แรกเริ่ม แน่นอนว่ากำลังใจนักเตะมาเต็มครับ ขุมกำลังเสมอต้นเสมอปลายนัดนี้ไม่น่ายากนัก ส่วนทีมเยือนนั้นผลงานช่วงแรกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ช่วงหลังๆ ฟอร์มเริ่มมา ผลงาน 10 นัดหลังสุดชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 3นัดหลังสุดเก็บชัยได้หมดถือว่าคืนฟอร์มมาพอสมควร แต่งานนี้ต้องบุกมาเจอกับทีมแข็งอย่างอุลเลนซาเกอร์ คีซ่าที่ฟอร์มค่อนข้างดีแถมเกรดยังต่างกันอยู่พอสมควร ก่อนแข่งเซียนบอลเทใจให้เจ้าบ้าน จบการแข่งขันผลบอลสดอยู่ที่ 2 – 1 แต้ม
ผลบอลสดคู่ต่อมาซานเดฟยอร์ดเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีมออด เกรนแลนด์ ในส่วนของเจ้าบ้านนั้นเป็นทีมอันดับ AL-2 5 นัดหลังสุดชนะ 4 แพ้ 1 เกมในบ้านค่อนข้างดีเล่นเหนียวบุกไว ส่วนทีมเยือนออด เกรนแลนด์อยู่ในอันดับ D1-2 ผลงาน 5 นัดหลังสุดถือว่าไม่เลว ชนะ 4 แพ้ 1 ถือว่าผลงานค่อนข้างสูสีกันมาก ก่อนแข่งเซียนบอลเชียร์ทีมเยือน ซึ่งผลสกอร์จบที่ 2 – 2 แต้ม

Leave a Reply